Fuji Armpit Gel เจลจัดรักแร้ให้กลับมาขาวใส

Last updated: 22 ก.ค. 2564  |  283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fuji Armpit Gel เจลจัดรักแร้ให้กลับมาขาวใส

สวัสดีค่ะสาวๆชาว Konvy ทุกโคนนนนน วันนี้จะมาบอกต่อสิ่งดีๆกันอีกเช่นเคยค่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรักแร้ ลองใช้ได้ระยะนึงแล้วรู้สึกว่าโอเคมากกก เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับใต้วงแขนของเรา นั่นก็คือ Fuji Armpit Gel หรือเรียกได้ว่า เจลขัดเต่า กับ ลองใช้จนหมดซองแล้วรู้สึกว่าได้ผลดี เลยอยากมาแชร์กันค่ะ ทุกวันนี้กล้ายกแขนมั่นใจขึ้นเยอะ

ตามมาเลยค่าาาา ^^

Fuji Armpit Gel (ฟูจิ อาร์มพิท เจล) ซองชมพู เนื้อผลิตภัณฑ์สีชมพูหวานแหววแกมเม็สครับก่อนชำระล้างร่างกาย ในขณะที่ผิวแห้งอยู่นั้น ใช้เจลขนาดเท่า 1 ข้อนิ้วชี้ แต้มบริเวณรักแร้ ข้อพับ
จุดที่ต้องการแล้วนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ เนื้อเจล invisible scrub จะทำปฎิกิริยาม้วนเอา สิ่งสกปรก คราบไคล
และเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตกค้างอันเป็นสาเหตุให้ผิวคล้ำ ออกมาในลักษณะขี้ไคลจากนั้น อาบน้ำ ทำความสะอาดตามปกติ สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ ฟูจิ ดีโอโดแรนท์ พาว์เดอร์ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ

เนื้อเจลสีชมพูผสมเม็ดบีทส์ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ลดผิวหนังไก่ ลดเหงื่อ สี : เป็นเนื้อเจลสครับใสๆมีความเข้มข้น ไม่ไหลเยิ้ม มีเม็ดบีทส์สีส้มเม็ดเล็กๆด้วยจ้ากลิ่น : กลิ่นหอมเเบบน่ารักๆ สดชื่นๆเนื้อ : เมื่อเกลี่ยๆดูเเล้ว เนื้อเจลจะทำปฏิกิริยากับผิวเเละเเตกตัวเป็นน้ำ สครับขี้ไคลหลุดร่อนออกมาได้ง่ายมากๆค่ะ เเละมีความอ่อนโยนFuji Armpit Gel (ฟูจิ อาร์มพิท เจล)
ก่อนชำระล้างร่างกาย ในขณะที่ผิวแห้งอยู่นั้น ใช้เจลขนาดเท่า 1 ข้อนิ้วชี้ แต้มบริเวณรักแร้ ข้อพับ จุดที่ต้องการแล้วนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ เนื้อเจล invisible scrub จะทำปฎิกิริยาม้วนเอา สิ่งสกปรก คราบไคล และเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตกค้างอันเป็นสาเหตุให้ผิวคล้ำ ออกมาในลักษณะขี้ไคลจากนั้น อาบน้ำ ทำความสะอาดตามปกติ สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ค่ะ- เจลสครับมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมเม็ดสครับที่ไม่บาดผิว
- เจลสครับเนื้อไม่ฝืดสครับง่าย ล้างออกง่ายไม่ทิ้งความลื่นมัน
- เจลสครับขณะสครับรู้สึกเย็นสบาย ไม่แสบ
- เจลสครับหลังสครับเสร็จแล้วผิวเนียนขึ้น และกระจ่างใสขึ้น
- ช่วยระงับกลิ่นอับได้ดีมาก หมดปัญหากลิ่นเปรี้ยวเลยค่ะ
- หลังจากใช้หมด 1ซอง รู้สึกรักแร้หนังไก่ลดลงจริงๆ อันนี้ปลื้มม๊ากกก

ราคา : 39 บาทเท่านั้น!! ถูกเว่อร์ๆ

ขอให้คะแนนผลิตภัณฑ์สักนิดนึงค่า (เต็ม5คะแนน)
ความสะดวกในการใช้งาน 5คะแนน
ความคุ้มค่าปริมาณ และราคา 5คะแนน
ช่วยระงับกลิ่น 5คะแนน
เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ 4คะแนน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้